Me sir
Me sana..
Ako po ty
Pa basa nalang instructions mga paps.
Okay na sir, E×ρréšš gamit koPa basa nalang instructions mga paps.
Eto akin lods sorry
View attachment 1959197
Go langpedeng mag add profile paps?
Di kana abot paps haha. Nxt time pag nakapag CTP uli ako.View attachment 1959201
Eto po paps, singapore tayo hehe
Salamat po..[Hidden content]
[Hidden content]
Bawal po kasi çracked pa din po itong acc. nato.. pwedeng malaman ng ari..pedeng mag add profile paps?