🔒 Closed Dual monitor laptop

Status
Not open for further replies.
Goods sarap pag naka dual monitor lalo na pag mahilig ka mag self study like manood ng tutorial tapos sasabayan mo sa code editor heaven for me simula ng makabili ng xiaomi MI 1C monitor always na ako naka dual monitor, no need ng pa alt tab or split screen.
 
niceee thankk youu paps same tayo resolution ng laptop,,, planning ko talaga ehh..mas productive ba naka dual monitor?
Hi, Please take note na dapat you have good GPU para hindi mag sacrifice ng performance ang laptop mo kase more Monitors, more graphics used or VRAM. Ideal ito if may magandang Processor + GPU ka. Pwede rin sa mga APU type processor pero make sure RAM frequency mo is 3000mhz or higher.
 
Hi, Please take note na dapat you have good GPU para hindi mag sacrifice ng performance ang laptop mo kase more Monitors, more graphics used or VRAM. Ideal ito if may magandang Processor + GPU ka. Pwede rin sa mga APU type processor pero make sure RAM frequency mo is 3000mhz or higher.
yun lang paps 2666 ung ram ko tas naka i3 lang integrated din ung gpu kulelats talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
RheyViews

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,949
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top