❓ Help VOTERS ID

Status
Not open for further replies.

rjackdaw

Forum Master
confirm ko lang na-eexpired po ba un voters ID ung kulay blue ?
tatlong eleksyon na ko di bumoto - highschool pa ata ako nun mga 2008 ata
 
yep, automatic yan pag di ka nka vote past elections mawawala na yung name sa current voters. di yan mag auto renew. kya need ulit mag register sa comelec. try mo check kung active pa yung voter status mo sa opisina nila. kung hindi alam mo na gawin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 766
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,336
Total visitors
3,436

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top