🔒 Closed Direct Tv Premium V2

Status
Not open for further replies.

OhGGWhy

Forum Expert
So before using it basahin po muna para wala na pong tanong sa comment section. Direct Tv is a cable channel for USA so kung magtatanong ka if may local channels eh ang sagot po is wala. Lahat ng channels na mapapanood mo dito is all premiums. No buffering bastat stable ang internet mo. Need mo gumamit ng VPN connect to US. Mas maganda sya gamitin if sa phone lng, pwede rin namsn sya sa PC. If may tanong about Android box or pwede ba sa Smart Tv ay di ko pa po natry dahil wala po akong android box at sa Smart Tv is hindi sya pwede dahil bawal mag install ng APK's sa Smart Tv. Test nyo na lng if may free time kayo. If mayroong issues po feedback lng sa comment section.

Ito yung link ng apk
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


talonsii@hotmail.com: kronos55
dandr76437@embarqmail.com: mickey51
livinit04@msn.com: Gofigure1
law5cats@aol.com: myaccount1
akittok11@yahoo.com: 11dosser11
hlborgwardt@gmail.com: Harley27
cnc05@windstream.net: baywatch5
mandie_zumbusch@hotmail.com: kaykaye7
bksab4@msn.com: major689
timhall610@hotmail.com: silverado2006
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 635
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
spiny16

Trending Topics

Online now

Members online
795
Guests online
2,263
Total visitors
3,058

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top