🔒 Closed Na bypass ko din

Status
Not open for further replies.
Nung april 20 pa na cap yung sim nyo po?
Hindi po. Bali matagal na ako nag vvpn kahit nung gamit ko pa yung unlifam999, pang Netflix purposes lang sana. Pero nung nilabas ni Jerome Laliag yung unli299 registration, lumipat ako sa promo na yan then nung dumami users sa unli299 doon nagka capping idk when yun pero legit yung 1.3mbps na capping pero if regular downloading lng sa IDM malakas naman siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Means0

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,769
Total visitors
3,999

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top