🔒 Closed Na bypass ko din

Status
Not open for further replies.
Wala nang ibang gagawin sa vpn na yan kundi connect agad?
Sundi mo yung sa pic po. Direct connection lang sa Payload. Pinalitan ko lng ng udp yung tcp connection. Sa servers naman po di available sa free yung mga pro servers
 
Ang
Sundi mo yung sa pic po. Direct connection lang sa Payload. Pinalitan ko lng ng udp yung tcp connection. Sa servers naman po di available sa free yung mga ρrø servers
Ang **** ko!! Di ko magets! Wala kasi akong alam sa mga ganito. Please belp!!
Sundi mo yung sa pic po. Direct connection lang sa Payload. Pinalitan ko lng ng udp yung tcp connection. Sa servers naman po di available sa free yung mga ρrø servers
 
Haha mismo. Dami mga iyakin sa fb now na ganito ganyan raw. Haha pag binigyan naman suggestions kung ano gagawin. Sasabihan pa tayo ng "wag mo subukan kase ma boblock" edi wow haha bala sila dyan magdusa sa capping.
Hahahaha oo nga dami ko din nakita takot sa blocking 😂

Epektibo kaya to sa PC?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Means0

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top