❓ Help May 26, Ramdam niyo ba na biglang nawawala browsing sa PHC?

Status
Not open for further replies.
Under DDOS attack na naman tayo :|
Marami kasing may ayaw sa atin lods..hahaha..yung ibang I.T. nila gumagawa ng paraan para masira system natin..

PLDT Home Prepaid Wifi ba yan?
Pero naka pag post kapa naman gamit yang PLDT IP?
Kanina lods ayaw..pldt home wifi siya..after ko makita na meron update pala..kaya sabi ko block na yata nila ang site, pero ibang site pwede naman..

502 Bad Gateway yung lumalabas sa akin kahot vpn ko.
 

Naramdaman nyo din ba biglang ayaw mag load ng phc site kanina 502 bad gateway ang lumalabas

sa screen?

buti nalang ok na kinabahan pa ako kanina kala ko blinock or tinanggalan ako ng access sa site or something 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 5K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
Mizzakiee

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,689
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top