❓ Help May 26, Ramdam niyo ba na biglang nawawala browsing sa PHC?

Status
Not open for further replies.
nawawala kasi nagda-down, ibig sabihin hindi kaya ng server nila ang traffic o dami ng bumibisita. pero ind enaman siguro nakablock sa mga isp kasi google adsense and ads nila ibig sabihin kahit papaano safe site sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 5K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
Mizzakiee

Trending Topics

Online now

Members online
1,386
Guests online
3,171
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top