❓ Help Na iinfect ba ng virus ang wifi modem?

Status
Not open for further replies.
Salamat sa sasagot! na virusan kase ako previously and nahäçk fb ko ask lang may nabasa kita kase proxy virus ung ganun wala lang curious lang hahaha
 
akiluh i have done may research it does exist and it is possible, pwede ka po mag research muna bago magcomment at pagtawanan yung thread di yung magdedelete ng comment. proxy virus and modem malware po! :)

1653445296170.png 1653445311966.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 659
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dexecon_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
1,973
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top