iamjherzel
Elite


pangit pala yan vivibooks hahahah.. toasted agad ang cpu mo.. hhahaGanyan talaga basta mga Vivobook. Pangit yung design ng Cooling system nila lol walang Heat*****, tignan mo ang internal parts ng vivobook Air lang gamit pang cool walang heatpipe
I suggest na umiwas kayo sa ASUS VIVOBOOKS dahil pangit Cooling system niyan, wlaang heat*****. Wag kayo ma uuto sa specs, oo maganda specs pero pangit cooling system pang barbecue lol
View attachment 1971586
Eto latest cooling design ng mga Asus vivobooks ngayon. Walang ventilation or maliit lang butas.
Yung mga OLD MODELS lang ng vivobooks merong heat*****.
View attachment 1971588
Oo, mga high performing processor ginagamit pang barbeque sa kamay ng gumagamit HAHAHAHAHApangit pala yan vivibooks hahahah.. toasted agad ang cpu mo.. hhaha
kaya pala may overheating issues dyan... hahaha.. kakabukas mo pa lang ng laptop, overheat agad. hahaha..Oo, mga high performing processor ginagamit pang barbeque sa kamay ng gumagamit HAHAHAHAHA
oo mas maganda pa lenovo ideapad.. yan gamit ko laptop.. intel i5 11th gen cpu, 16gb ram, intel XE iris graphics, 512GB ssd m.2.i see salamat sa labas ng info po parang pwede sa suggestion ko ang ideapad ng lenovo?
wala naman issue dyan kahit sa entry level na laptop po?oo mas maganda pa lenovo ideapad.. yan gamit ko laptop.. intel i5 11th gen cpu, 16gb ram, intel XE iris graphics, 512GB ssd m.2.
syempre walang issue. hahaha..wala naman issue dyan kahit sa entry level na laptop po?