iamjherzel
Elite
May problem ba sa loob lods? Based kasi don sa review sa kanya, iisa daw yung fan? Reason ba yon para uminit?brand new? dalhin mo pabalik sa pinagbilhan mo
pawarranty mo
not really reason pawarranty mo yanMay problem ba sa loob lods? Based kasi don sa review sa kanya, iisa daw yung fan? Reason ba yon para uminit?
Sige lods. Yung ilalim sa gitna lang yung umiinit pero yung magkabialng tabi hindi naman.not really reason pawarranty mo yan
Ano possible nilang gawin lods kapag binalik ko sa pinagbilhan?talagang rampant na sa vivo book yan overheating at hindi mo naman pwedeng pakialaman kapag under warranty
Tingin ko overall system check tapos hardware check. Kasi kung persistent yan issue mo, sabihin mo lang din sa kanila.Ano possible nilang gawin lods kapag binalik ko sa pinagbilhan?
Kainis nga . Wala akong choice. Ang layo pa naman ng pinagbilhan. Btw thanksKung under warranty pa naman, ipa-warranty mo dun sa pinagbilhan mo.
Tingin ko overall system check tapos hardware check. Kasi kung persistent yan issue mo, sabihin mo lang din sa kanila.
yeah, feeling ko nga sasabihin lang nila na normal to kasi full aircon yung store. Effective kaya kung bilhan ko nalang ng fan?malamang gagawin ng store dealer ay papaandarin at naka idle at syempre naka aircon bale obserbahan kung extreme yun init, may feature kasi ang processor na magshutdown kapag sobrang init.... kapag walang restart o shutdown ay sasabihin sa iyo na normal lang yan.... kung hindi ka kontento ay pwede mo dalhin sa pinaka service center ng asus, but the thing is bubuksan nila yan so i hope na maganda ang reputation ng asus na walang swap ng pyesa at sure na pag naayos ay wala ng isyu ang laptop mo, meron kasi na pwedeng maayos pero magkakaroon naman ng another issue ang laptop..
kung may infrared thermometer, pwede ba malaman ang temp sa ilalim baka kasi normal lang at anong model yan
Sobrang init kasi lods nung ilalim nya kahit kabubukas palang. I mean di sya normal na init like the other laptop. Ang sabi sa review iisa daw kasi yung fan, so di ko alam kung dahil ba don or may problem talga sya. Yung init ba na masakit sa balat.pag laptop meron talagang init iyan due to decrease in ventilation efficiency
pero sabi mo overheat, how did you know?
Sige lods. Try ko bilhan, check ko kung mababawasan ba innit nya. Thankspwede naman ts kasi ang ryzen at normal usage ay may range na 40-50degrees kaya maganda masukat ang temp sa ilalim para ma confirm na within range ang init nyan considering na amd ryzen yan at kilala ang amd na mainit
Sobrang init kasi lods nung ilalim nya kahit kabubukas palang. I mean di sya normal na init like the other laptop. Ang sabi sa review iisa daw kasi yung fan, so di ko alam kung dahil ba don or may problem talga sya. Yung init ba na masakit sa balat.
gaya ng mga comments if pwede pa yung replacement i-avail mo na agadSobrang init kasi lods nung ilalim nya kahit kabubukas palang. I mean di sya normal na init like the other laptop. Ang sabi sa review iisa daw kasi yung fan, so di ko alam kung dahil ba don or may problem talga sya. Yung init ba na masakit sa balat.