🔒 Closed Ask lang mga idle legit kaya tong app nato na pam palakas ng signal?

Status
Not open for further replies.
Di siya pampalakas ng signal, ang ginagawa ng app na yan is pinapalitan niya yung address ng DNS mo sa mas magandang DNS kaya mas bumibilis lods. Yung Address na 1.1.1.1 na yan yan yung currently na pinakamabilis na DNS sa buong mundo na libre
Ano po ba yung DNS parang ip address din poba yan lods?

Btw maraming salamat po😊

Yup i'm using that also.
Salamat po idol sa pag reply😉
 
Ano po ba yung DNS parang ip address din poba yan lods?

Btw maraming salamat po😊


Salamat po idol sa pag reply😉
DNS is a IP Address ang kinaibahan lang non ay kinoconecta ka non sa isang Domain. Yung dns para lang din na Search engine na kung saan may mabibilis at mababagal, may mga blocked sites din sa isang dns depende yun sa ginagamit mo. pero base on experience nag iimporve ng internet connection ang isang DNS pero hindi sa signal
 
DNS is a IP Address ang kinaibahan lang non ay kinoconecta ka non sa isang Domain. Yung dns para lang din na Search engine na kung saan may mabibilis at mababagal, may mga blocked sites din sa isang dns depende yun sa ginagamit mo. pero base on experience nag iimporve ng internet connection ang isang DNS pero hindi sa signal
Thank you sa pag explain idol🤩

DNS improves browsing (response time) but has nothing to do with download/upload speeds
Salamat po sa pag explain idle🤩
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 515
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
VrInG BaCk

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
1,973
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top