❓ Help Smart Pocket WiFi LTE Advance speed

Status
Not open for further replies.

Aztrin_GE

Eternal Poster
Hello mga KaPHC, planning to buy another pocket WiFi since my old one doesn't support 4g+ connection. Tanong ko lang sino dito po ang gumagamit ng smart LTE advance pocket wifi? Kamusta ang speed compared sa 4g+ Ng cellphone niyo? May difference po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 779
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Aztrin_GE

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top