🔒 Closed PLDT Speed boost?

Status
Not open for further replies.

SUNRAI

Eternal Poster
Last week nung nag SOL (Red Light) yung modem namin then ngayong araw lang ni repair yung fibr optic cable kasi daw na putol daw or may damage, Tas pag check ko ngayon lang from 20mbps dati na may speed boost na (10mbps originaly); is naging 150mbps+ na yung up speed nya. Any update sa inyo mga sir?

PS: Ayaw lang matapos nung speed test from google, Cavite location ko mga sir.

Plug:
Baka may nag hahanap sa inyo ng UI/Visual Designer po sa inyo pa check nalang ng portfolio ko mga sir thank you :)
Behance: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Email: helloarissongalia@gmail.com

Screenshot 2022-05-22 122659.webp Screenshot 2022-05-22 123130.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 741
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
SUNRAI

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top