๐Ÿ”’ Closed Paano mag transfer ng file

  • Thread starter Thread starter angx
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
A

angx

mga lods paano mai transfer yung files ng cp sa pc pero yung cp ko di na nabukas may paraan pa kaya to?
 
Meron if na backup mo files mo online, if d na man pag hardware sira cp mo lods kaya d ma open need mo repair, pag software na man sira kaya d ma open at reformat needed cp mo no chance na na ma recover mo mga files mo if thats the case.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 818
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ecomzdok

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,563
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top