Kinguuinpi
Forum Veteran
yung nakuha ko po is tinanggalan na ng payment method kaya di na cgruo machachangeKatulad nyang mga nashshare ? Pano po pag na change pass diba magnonotif agad yan sa may ari ? so mareretrieve agad nila yan
yung nakuha ko po is tinanggalan na ng payment method kaya di na cgruo machachangeKatulad nyang mga nashshare ? Pano po pag na change pass diba magnonotif agad yan sa may ari ? so mareretrieve agad nila yan
Meaning kahit pa machangepass mo yun di na mababawi sayo ganun po ba ?yung nakuha ko po is tinanggalan na ng payment method kaya di na cgruo machachange
Hahahaha olats na pala ahhhhahhaMay buhay pa?
Hahahaha olats na pala ahhhhahha
Hmm oo nga pala, once nag change pass ka ay mano notif ang owner, so possible na ma retrieve nya nga, iba pala ang case kapag cookiesKatulad nyang mga nashshare ? Pano po pag na change pass diba magnonotif agad yan sa may ari ? so mareretrieve agad nila yan
ah salamat salamat. so panandalian lang pala yung mga nakukuhang account din pag na changepass na ?Hmm oo nga pala, once nag change pass ka ay mano notif ang owner, so possible na ma retrieve nya nga, iba pala ang case kapag cookies
Opo heheah salamat salamat. so panandalian lang pala yung mga nakukuhang account din pag na changepass na ?
salamat master bilisan q nlng sa susunod kip on sharingCopy paste gawin mo paps, tiyagain mo lang haha