Handnasomepa
Elite
mamaya bibilisan qna tlga magcomment ng hahahah
wala talaga
Wag na kayong umasa dahil bago pa yan ilapag ay naunahan na kayo ng mga ninja ahaahhhhha mag haha react na lang din kayo hahahahaha
Ahhahah walastik, 69 nga ahhahahahaha ok master salamat haha[Hidden content]
May buhay pa?Ahhahah walastik, 69 nga ahhahahahaha ok master salamat haha
Diko pa na try ambagal ng data ko hahahahaaMay buhay pa?
Depende po pag nalaman ng may ari, pag napansin nyang may kakaiba sa account nya.. pero kung hindi naman mabusisi ang may ari at wala kang gagalawin sa profile ay tatagalPag cr4ck po ba it means mawawala din agad sya ?
may nahanap po akong isa salamat po sana tumagalMay buhay pa?
wala gumana idol sucklaf ehhehDiko pa na try ambagal ng data ko hahahahaa
bka my nkatago pa masterMay buhay pa?
Copy paste gawin mo paps, tiyagain mo lang hahawala gumana idol sucklaf ehheh
Katulad nyang mga nashshare ? Pano po pag na change pass diba magnonotif agad yan sa may ari ? so mareretrieve agad nila yanDepende po pag nalaman ng may ari, pag napansin nyang may kakaiba sa account nya.. pero kung hindi naman mabusisi ang may ari at wala kang gagalawin sa profile ay tatagal