🔒 Closed how to remove suspicious website

Status
Not open for further replies.
mga boss...problema ko may nag po pop up na site sa both browser ko.
i try to reset many times pero ayaw mawala.
"404 not found"
yan ang laman nung page.
nakaka irita bawat open ko yun ang nagpo pop up.
nakuha ko po ito nang nag folow ako ng Dead DL link ng isang aplication.

panu ko po tu maayos mga sir???
 
hehehe nabasa ko sa google yan boss.
gusto ko sana yung walang gagamiting aplication.
baka kasi DL ko na naman yun, madami na naman kakapit na ibng apps pag dL ko ng adblocker apps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 515
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
finding nemo

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,360
Total visitors
3,483

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top