🔒 Closed HELP HELP HELP HELP

  • Thread starter Thread starter Harmione
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
H

Harmione

tulongan nyo naman po ako ganito po kasi yun pag open ko sa fb ko may nag change sa username ko in short nakuha po sa isang taong hindi ko kilala yung password at username ko paano ko ba mababawi or ma häçk yung fb ko hindi ko na po kasi ma open tapos kahit ano ano pa ang mga pino post nya! please maawa kayo tulongan niyo ako please maawa kayo :(
 
Still existing pa din ba yung recovery option na nilagay mo sa FB mo like email and mobile number o pati yun napalitan na din?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 465
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,462
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,316,703
Posts
29,187,753
Members
1,182,043
Latest member
Gbonds
Back
Top