👨‍🏫 Tutorial Lazada: Puro Piso

ang fishy nito. ahaha. baka mamaya nangongolekta lang to ng mga details/data. lalo na mga address. and yung mga naka register pa na real name nila. paki fb dito kung dumating ba talaga mga order nyo. hehe. nag attempt din ako mag order kaso yun nga naisip ko.. hehe. baka masangkot pa sa mga kakaibang transaction or magamit yung mga detalye sa ibang bagay..
 
ang fishy nito. ahaha. baka mamaya nangongolekta lang to ng mga details/data. lalo na mga address. and yung mga naka register pa na real name nila. paki fb dito kung dumating ba talaga mga order nyo. hehe. nag attempt din ako mag order kaso yun nga naisip ko.. hehe. baka masangkot pa sa mga kakaibang transaction or magamit yung mga detalye sa ibang bagay..
maari po. pero bakit 1 year na sila nag ooperate
 

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 7K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Jimueil

Online now

Members online
1,264
Guests online
3,384
Total visitors
4,648

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top