Same Lang din sken .paasa lng yata ung seller .akala ko to reciv na lahat hahha.
aware yan ni follow nga ako nyan .Piniem ko si seller muka nmn aware sya.lolView attachment 1947791
50/50 po hahhahaAno masasabi nyo mga lods?may pag asa ba dumating?View attachment 1947893
Ok .update update lng tayo mga lods .50/50 po hahhaha
Pa-ss nalang po sa inyo pag idedeliver na
Same lng tayo lods .Wala pa ganap .Balita ? To ship parin akin
Ano masasabi nyo mga lods?may pag asa ba dumating?View attachment 1947893
. Pero sana pa rin ipadala 
Pa update pag dumating haha
bdw try ko nga. Thanks for sharing. Hahahha