🔒 Closed Tnt299 bypass capping gamit ang vpn

Status
Not open for further replies.

jhonx1

Established
Tnt 299 capping na talagaScreenshot_20220520_001548_org.zwanoo.android.speedtest.webp
Speed test na may vpn


Screenshot_20220520_001706_com.netflix.Speedtest.webp

Fast.com na may vpn na bypass niya nga basta naka vpn kahit dead spot samin.

Screenshot_20220520_003619_com.netflix.Speedtest.webpwalang vpn o kahit naka private dns pa wala parin anleast mag vpn saka palang bibilis.

Iwas daw block wag daw gumamit ng vpn na may payload sure daw block daw. My mga modded vpn naman pamalit sa mga ρáíd vpn. Gaya ng turbo vpn, fast vpn at iba pa na walang payload.
 
Nakisabit lang ako E×ρréšš vpn pero pag dina ako maka pasok fast vpn gamit ko kahit modded dinaman ako na block kasi wala namang payload ang fast vpn pwede turbo vpn mas magan modded para libre.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 830
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hakka-

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top