M Manaka Takane Leecher May 19, 2022 #1 Hello po need help po sana about sa PLDT D2k - FT10 . Sa lower right corner po ng pc meron po syang internet access (ICON) . Pero nag visit po akong any site site can't be reach po. Sana po may maka tulong sakin T.I.A.
Hello po need help po sana about sa PLDT D2k - FT10 . Sa lower right corner po ng pc meron po syang internet access (ICON) . Pero nag visit po akong any site site can't be reach po. Sana po may maka tulong sakin T.I.A.
TS TS M Manaka Takane Leecher May 19, 2022 #3 Hindi ko po alam yung superadmin pero po yung software version ko po ay V 1.4.0.PO.3032
B bruhboi24 Eternal Poster May 19, 2022 #4 hanapin mo si Jerome Laliag sa facebook/messenger ρáíd service lang ang mag unlock ng super admin para make change ng imei
hanapin mo si Jerome Laliag sa facebook/messenger ρáíd service lang ang mag unlock ng super admin para make change ng imei