❓ Help SSS Loan?

Status
Not open for further replies.
go to the online website ni SSS. mag register ka online kung wala ka pang account. online application na ngayon ang pag loan sa SSS. after mo mag register, provide ka ng disbursement account, kung saan ihuhulog yung loan mo. ex. ATM, PAYROLL ACCOUNT.. basta may steps don. tapos ID and selfie. 2-5 business days ang approval, once ma approve, mag notify sila sa HR sa company mo then for approval ulit ni HR, final approval is kay SSS. then 2-3 business days papasok na sa account mo yung pera.
 
go to the online website ni SSS. mag register ka online kung wala ka pang account. online application na ngayon ang pag loan sa SSS. after mo mag register, provide ka ng disbursement account, kung saan ihuhulog yung loan mo. ex. ATM, PAYROLL ACCOUNT.. basta may steps don. tapos ID and selfie. 2-5 business days ang approval, once ma approve, mag notify sila sa HR sa company mo then for approval ulit ni HR, final approval is kay SSS. then 2-3 business days papasok na sa account mo yung pera.
Noted bossing. Salamats! :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 918
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kaphokz

Trending Topics

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,894
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top