🔒 Closed Listahan ng Mga nakakablock na setup

Status
Not open for further replies.
eh ako naka websocket lutang pa ip ko dinadaan lng yata ako ng blocking system neh globe eh so conclusion 21,20 killers ng sim hahahaha
Bat ka nalimited access na-subrahan kaba lods 😂

1.8GB old sim tested ko na block mag hapon
Luh 😭
Me CloudFront bh po gtm no load no blocking rin parang yung sa dito no load na CloudFront pinost ko nun no cap no block rin yun need lang CloudFront account via Amazon 🤗
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 137
    Replies
  • 7K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
pandora237

Online now

Members online
1,086
Guests online
2,075
Total visitors
3,161

Forum statistics

Threads
2,320,118
Posts
29,204,434
Members
1,180,372
Latest member
chen_47
Back
Top