Automatikick
Elite
kung mablock. mura lang naman sim. lugeng luge na globe sa usage nio. kaya wag ka iiyak bili ka nalang bago. haha kasalanan mo yan kung nablock main sim mo.
magbasa kasi paminsan minsan hindi yung hit lang ng hit ng config at lalayas .haha
wag kasi gamitin main sim sa mga pang bubudol kay globe.

happy surfing!
vless/vmess+grpc+tls
vless/vmess+ws+tls
ssh ws
ssl ws
shadowsocks
kung 1tap talaga .1tap din sim mo

basta gamit mo na bugip/host ay
141.193.×.× o any domain/dns na naka point jan.
block ka talaga surebol yan. wag na mag sinungaling na walang blocking. haha
kung nag ip hunt ka naman at gamit mong config ay pang 1tapik. block din sim mo.
ipv6 with edu or spot bughost malakas din blocking
mag ssh/ssl dropbear ka nalang+ iphunt. stable at solid.
kung nauumay ka kaka disconnect connect para makaconnect sa lunod.
http custom gamitin mo o kaya kpn tunnel rev
sa settings ng http custom or kpn. change mo ung timeout to 1.
para isang tapik ka nalang sa connect button. hihintayin mo nalang magconnect.

palong palo diba.dropbear
lahat ng sinabi mu tama.... Sa trajan Go at Wireguard wala pa namang nag rereklamo kaya Bantayan muna natin

