🔒 Closed Listahan ng Mga nakakablock na setup

Status
Not open for further replies.

kung mablock. mura lang naman sim. lugeng luge na globe sa usage nio. kaya wag ka iiyak bili ka nalang bago. haha kasalanan mo yan kung nablock main sim mo.
magbasa kasi paminsan minsan hindi yung hit lang ng hit ng config at lalayas .haha
wag kasi gamitin main sim sa mga pang bubudol kay globe. 🤣

happy surfing!

vless/vmess+grpc+tls
vless/vmess+ws+tls
ssh ws
ssl ws
shadowsocks
kung 1tap talaga .1tap din sim mo 🤣
basta gamit mo na bugip/host ay
141.193.×.× o any domain/dns na naka point jan.
block ka talaga surebol yan. wag na mag sinungaling na walang blocking. haha

kung nag ip hunt ka naman at gamit mong config ay pang 1tapik. block din sim mo.

ipv6 with edu or spot bughost malakas din blocking

mag ssh/ssl dropbear ka nalang+ iphunt. stable at solid.


kung nauumay ka kaka disconnect connect para makaconnect sa lunod.
http custom gamitin mo o kaya kpn tunnel rev
sa settings ng http custom or kpn. change mo ung timeout to 1.
para isang tapik ka nalang sa connect button. hihintayin mo nalang magconnect.Screenshot_20220519-083341_Speedtest__01.webp
palong palo diba.dropbear
 
Basta kung 1 tap ang set-up magdasal kana haha
oo haha. di naman agad agad mabblock .pero jan din ung kahihinatnan ng sim pag gumamit ng isang tapik haha.

Hendi rin sakin palaban wala basta ang iwasan nyo yung may WEBSOCKET, at may xray plugin nakaka bl yan...
Atsaka wala din sa setup yan kundi nasa sim din talaga tested kona...
sana all hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 137
    Replies
  • 7K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
pandora237

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top