🔒 Closed BLocking Result ni Bebo noLOAD

Status
Not open for further replies.

-JahnMarie-

Forum Veteran
susi sa no LOAD no BL....

Nag share ako ng config sa 4 na may mga legit na nagloload or matagal na sim no history ng vpn, in short syempre legit silang nagloload at may promo after na wala na silang promo gumamit ng NOLOAD mga config ko na di naman ako na BL ni bebo....
Ang resulta > BLOCK sila sabay sabay at ayun ayaw na nila sa vpn share ko haha.....

My way of no Blocking____

1.new sim bagong bili
2.ginamit ko lahat ng freebies na 1 gig or promo ni TM wala ako globe sorry..
3.ayun ubos na ang promo at expired na
4.since expired na di ko ginamit ng ilang araw, weeks din ata
5. Never ko niloadan, no history of load load
6.nakapahinga na after weeks or days ayun banat na ng NOLOAD
7.SEMI BUG na sya kaya araw ara wko syang noload at dahan dahan muna sa DL more on browsing, fb yt etc...

Final Result____
No BL......

SALAMAT

Happy browsing mga ka PHC
 
Natawa ako don sa " ayon ayaw na nila sa vpn share ko " hahaha..
Di man lang namin na sulit si no blocking Dito sa Mindanao hahaha pero ayos narin kahit papaano naka download din ng movie 😅
 
Nag Lo-load naman Ako noon pero This passed 7 months Hindi na dahil gumagamit ako Ng no load..... Basta dito sa TM sim ko may Utang ako na 10 pesos since ginamit ko to for no load at since then Never pa ako na block..... feeling blessed😊😇
 
Nag Lo-load naman Ako noon pero This passed 7 months Hindi na dahil gumagamit ako Ng no load..... Basta dito sa TM sim ko may Utang ako na 10 pesos since ginamit ko to for no load at since then Never pa ako na block..... feeling blessed😊😇
Haha baka hinihintay pa ni tm na mabayaran mo Yung utang mo lods Bago nila e block sim mo 😅 wag Mona bayaran para tuloy2x na yan sa no block
 
Oo nga sir hahaha utangan nyo nalang tas e share load nyo sa main sim, di lugeh. If swerte sim mo, pwede ka maka loan up to 100PHP, yung old sim ko meron kaso nablock then yung main sim ko meron mataas na loanable amount of 50PHP, minsan pag sobrang swerte mo talaga pag after maintainance nila, may chance ma rereset yung loan mo...ganyan nangyari sa sim ko dati 👌🏻
 
Hahahahahahaha sanaol nalang talaga no block pero ilan ba usage mo per days idol? Baka dika nakaka abot ng GB talaga. HAHAHAHAHA. Mag post ka sana ganyan kong malakas ka mag consume tas with proof of data usage yung lagpas kahit 1GB man lang kada araw.
 
Hahahahahahaha sanaol nalang talaga no block pero ilan ba usage mo per days idol? Baka dika nakaka abot ng GB talaga. HAHAHAHAHA. Mag post ka sana ganyan kong malakas ka mag consume tas with proof of data usage yung lagpas kahit 1GB man lang kada araw.
No need proof hanapin monalang ibang thread ko umabot ng 12gig yung iba diyo nasa 50gig pa

kala ko walang block sa ip hunt
Meron depwnde sa sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 658
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
-JahnMarie-

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,104
Total visitors
3,284

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top