-JahnMarie-
Forum Veteran
susi sa no LOAD no BL....
Nag share ako ng config sa 4 na may mga legit na nagloload or matagal na sim no history ng vpn, in short syempre legit silang nagloload at may promo after na wala na silang promo gumamit ng NOLOAD mga config ko na di naman ako na BL ni bebo....
Ang resulta > BLOCK sila sabay sabay at ayun ayaw na nila sa vpn share ko haha.....
My way of no Blocking____
1.new sim bagong bili
2.ginamit ko lahat ng freebies na 1 gig or promo ni TM wala ako globe sorry..
3.ayun ubos na ang promo at expired na
4.since expired na di ko ginamit ng ilang araw, weeks din ata
5. Never ko niloadan, no history of load load
6.nakapahinga na after weeks or days ayun banat na ng NOLOAD
7.SEMI BUG na sya kaya araw ara wko syang noload at dahan dahan muna sa DL more on browsing, fb yt etc...
Final Result____
No BL......
SALAMAT
Happy browsing mga ka PHC




