🔒 Closed Help Gmail account

Status
Not open for further replies.

lemoneyd

Forum Veteran
nag format ako ng cp ko kanina, tas pag sign in ko ng google kailangan pa ng verification e wala naman nakong access sa number,

may paraan pa ba rito? sana matulungan
IMG_20220516_180101.webp
 
Kung same ip address yan, ma-access mo pa yan.
Try mo buksan sa ibang device, na naka pag log in kana before, kasi ganun yung sakin nung bago yung phone ko, hindi ko binackup yung mga account ko.
Pag wala talaga, pahingahin mo muna for few days tas try mo buksan ulit.
 
Try mo i recover boss recovery email. Tapos ano naka incognito ba kayo? Try niyo login ng hindi naka incognito, or dun kayo mag add ng account sa settings ng phone niyo
 
Kung same ip address yan, ma-access mo pa yan.
Try mo buksan sa ibang device, na naka pag log in kana before, kasi ganun yung sakin nung bago yung phone ko, hindi ko binackup yung mga account ko.
Pag wala talaga, pahingahin mo muna for few days tas try mo buksan ulit.
noted my idol, malaki ring kawalan gmail ko tas hindi ko pa mabuksan fb

Try mo i recover boss recovery email. Tapos ano naka incognito ba kayo? Try niyo login ng hindi naka incognito, or dun kayo mag add ng account sa settings ng phone niyo
dark mode lang yan ni google
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 534
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_Wab0u_

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top