🔒 Closed Nétflí× (Buak) | Unique

Status
Not open for further replies.
Nag pa hard game din kaya sya boss
Viva Max Own Account x1 Pasabit (Auto Renewal)
Yan oh, ganyan ngayon wala pa nakakakuha waiting sa 25th comment ng leecher kasi pang leecher lang eh haha
Galit sya, sa hard games kasi nag hard games din sya, sa give aways nya, puro lecheers lang daw. hanggang ngayon wala pang binigay sa give aways... kala nya cguro puro leechers lang nandito.?

Yes pang leecher lang. Sorry sa estab 😘

Btw salamat sa pag search 😘
Kasi puro help thread lang sya noon, kaya alam nya. kaya leechers.. lang bibigyan nya, kasi ganyan din sya noon, maghakot ng account..

Nakita ko yan noon, nung lecheer pa yan.. help thread lang yan, tapos ngayong estab. na ang yabang na,
 
Galit sya, sa hard games kasi nag hard games din sya, sa give aways nya, puro lecheers lang daw. hanggang ngayon wala pang binigay sa give aways... kala nya cguro puro leechers lang nandito.?


Kasi puro help thread lang sya noon, kaya alam nya. kaya leechers.. lang bibigyan nya, kasi ganyan din sya noon, maghakot ng account..

Nakita ko yan noon, nung lecheer pa yan.. help thread lang yan, tapos ngayong estab. na ang yabang na,
Labyu 😘
 
Nag pa hard game din kaya sya boss
Viva Max Own Account x1 Pasabit (Auto Renewal)
Yan oh, ganyan ngayon wala pa nakakakuha waiting sa 25th comment ng leecher kasi pang leecher lang eh haha
Actually bro its not hard game, imagine you just need to draw within 120 seconds and we just guess the word; aside from that ma eenchance yung arts/creativity skill mo at its so fun kaya if nag guguees

Pasali idol
I will try later since kakauwi ko lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 239
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
1,492
Guests online
2,969
Total visitors
4,461

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top