Lady Punisher
Honorary Poster
Galit sya, sa hard games kasi nag hard games din sya, sa give aways nya, puro lecheers lang daw. hanggang ngayon wala pang binigay sa give aways... kala nya cguro puro leechers lang nandito.?Nag pa hard game din kaya sya boss
Viva Max Own Account x1 Pasabit (Auto Renewal)
Yan oh, ganyan ngayon wala pa nakakakuha waiting sa 25th comment ng leecher kasi pang leecher lang eh haha
Kasi puro help thread lang sya noon, kaya alam nya. kaya leechers.. lang bibigyan nya, kasi ganyan din sya noon, maghakot ng account..Yes pang leecher lang. Sorry sa estab
Btw salamat sa pag search![]()
Nakita ko yan noon, nung lecheer pa yan.. help thread lang yan, tapos ngayong estab. na ang yabang na,
