🔒 Closed Nétflí× (Buak) | Unique

Status
Not open for further replies.

HELLO ITS ME AGAIN WIZ​

Anyways pansin ko lang, madaming nag papa giveaway ng netflix at paulit2 nlg na random pick/paunahan ng comment/random number/questionaire etc
so basically mukhang naumay ako at parang gusto ko mag pa giveaway pero sa unique na paraan

BUKAS NLG ULITIN KO ULIT

OH TARA LARO FIRST 3 ROUNDS LANG!
Highest Score/Points
=
WINNER

CLOSING 5 - 10 PEOPLE
 
Mas okay na siguro yung paunahan ng comment kesa sa ganito
Minsan sa buhay, kahit sobrang seryoso muna need mo padin mag saya wala namang problema sa pag lalaro;

Actually the game was actually fun and di lng sa pang bata; why? The game will test your CREATIVITY and ART Skills, yung game kasi is GUESS THE DRAWING so yeah?....
 
Minsan sa buhay, kahit sobrang seryoso muna need mo padin mag saya wala namang problema sa pag lalaro;

Actually the game was actually fun and di lng sa pang bata; why? The game will test your CREATIVITY and ART Skills, yung game kasi is GUESS THE DRAWING so yeah?....
yes
 
[Hidden content]


enjoy kaya yung laro, kung tinry mo lang sana AHHAHAAH
Minsan sa buhay, kahit sobrang seryoso muna need mo padin mag saya wala namang problema sa pag lalaro;

Actually the game was actually fun and di lng sa pang bata; why? The game will test your CREATIVITY and ART Skills, yung game kasi is GUESS THE DRAWING so yeah?....
Sabagay. Kanya-kanya namang opinyon yan 😉
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 239
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
1,492
Guests online
2,969
Total visitors
4,461

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top