🔒 Closed (How to häçk) WPA/WPA2 Wifi - Kali Linux 2 and Airmon-ng

Status
Not open for further replies.
Mas okay para sakin si fluxion yun kasii ang social engineering ng kali so kahit gaano ka compicated yung password nya sureball mo makukuha no need to wait days or weeks same process lng din naman hehe. Ayoko talaga ng bruteforce kase marami ng matatanino sa panahon natin nagyon lalo pag dating sa mga password halos kalkmitan my special character na . So di ko na pinag tuunan ng pansin ang wordlist at bruteforce. Waisting time lang para sakin.

Pero ganda TUT mo boss ;)
Salamat sa pag bahagi
 
Mas okay para sakin si fluxion yun kasii ang social engineering ng kali so kahit gaano ka compicated yung password nya sureball mo makukuha no need to wait days or weeks same process lng din naman hehe. Ayoko talaga ng bruteforce kase marami ng matatanino sa panahon natin nagyon lalo pag dating sa mga password halos kalkmitan my special character na . So di ko na pinag tuunan ng pansin ang wordlist at bruteforce. Waisting time lang para sakin.

Pero ganda TUT mo boss ;)
Salamat sa pag bahagi
ilan na boss nahäçk mo? 😅😂🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 34K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
PHC-gcmatmm19

Online now

Members online
367
Guests online
1,883
Total visitors
2,250

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top