🔒 Closed Facébóok Help

Status
Not open for further replies.

Phc-TheCoffeeToy

Established
Mga lods paano ba to naka on yung 2 way authentication ng fb ko tapos sa phone pero ma chachange pass ko naman fb ko gamit gmail ko pero humihingi pa din ng code from sms. Nasira kasi sim ko. wala na signal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 967
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Phc-TheCoffeeToy

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top