๐Ÿ”’ Closed Spotify 3 months

Status
Not open for further replies.
Sis may shunga akong nagawa. Typo error ako sa nabigay ko na gmail HAHAHA! So ayun ginawan ko ng totoong account yung


[Hidden content]

gagana kaya yung spatipay? after ko nagawan walang email yung spati eh. Hay shunga ko ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“
gagana yung account lodi basta alam mo yung email at pass kahit temp email pa gamit mo
 
Sis may shunga akong nagawa. Typo error ako sa nabigay ko na gmail HAHAHA! So ayun ginawan ko ng totoong account yung


[Hidden content]

gagana kaya yung spatipay? after ko nagawan walang email yung spati eh. Wala tuloy akong pw para matry yung account. Hay shunga ko ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Sis may shunga akong nagawa. Typo error ako sa nabigay ko na gmail HAHAHA! So ayun ginawan ko ng totoong account yung


[Hidden content]

gagana kaya yung spatipay? after ko nagawan walang email yung spati eh. Wala tuloy akong pw para matry yung account. Hay shunga ko ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“
Same email and pass po lodi
 
[Hidden content]

Hindi Sis eh. Mali kasi ako ng nabigay na email. Na-typo error ako. So ang nangyari, yung ginawan mo ng account, non-existent pa sya that time. Pero that day lang din ginawan ko na sayang eh. Kaso di naman pumasok sa gmail yung email ng spot. So wala tuloy akong pw nung binigay mo.

Ang kagandahan, naambunan naman ako ng ibang ka-PHC ng spot kaya may nagagamit na ako. Si Crushers 12 alam ko need nya eh. Kung okay lang sa kanya mo nalang bigay yung account sissy.

Thanks po ulit!

๐Ÿ’œ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 157
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Redhairshock

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,677
Total visitors
4,138

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top