PHC_Crusher
Elite
awytvllqzziw@scpulse.com
Same email and pass
Feedback with screen shot mga papi salamats
Follow for more
Crushers 12
Mikashita
Salamat sa support mo ma'amThanks dito paps, support lang


Gusto mo ba?kuha na lodi anyways salamat parin po keep sharing po lodi![]()
Salamats sa support poSupport lang din pows
Yun ohh salamat sa feedback
Naks. Naol! Pwede ba kami makisabit dyan sis?Gusto mo ba?

pwede ba lodi?Gusto mo ba?
Salamats sa support po
Yun ohh salamat sa feedback
Pwede sisNaks. Naol! Pwede ba kami makisabit dyan sis?![]()
pag binigyan ako lodi sabit kitaNaks. Naol! Pwede ba kami makisabit dyan sis?![]()
Pwedeng pwede wait drop ka Gmail yung wala pang spot hehehepwede ba lodi?
Ayiee tenchu!~pag binigyan ako lodi sabit kita
Pwedeng pwede wait drop ka Gmail yung wala pang spot hehehe

Pwedeng pwede wait drop ka Gmail yung wala pang spot hehehe