🔒 Closed Anycast

Status
Not open for further replies.
Oo lods sayang lang pera jan tska laggy kapag ginagalaw ung phone hindi rin maganda ung quality ng videos kahit hd pa yan
 
Oo lods sayang lang pera jan tska laggy kapag ginagalaw ung phone hindi rin maganda ung quality ng videos kahit hd pa yan
Pansin ko nga laggy. May binili akong anycast 5 years ago at minsanan ko lang nagamit. Anong maganda alternative dyan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 563
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
StrawHatCliffy

Trending Topics

Online now

Members online
386
Guests online
2,595
Total visitors
2,981

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top