🔒 Closed Cell ID locking

Status
Not open for further replies.

PH-ICON

Forum Veteran
Hello mga paps pano po mag cell id locking? Gamit ko po yung zlt s12 pro
Screenshot (1362).png
Tama po ba pinuntahan ko?
And ito po sana yung gusto kong Cell ID
Screenshot (1361).png
Nag try ako na ilagay yung EARFCN and PCI kaso ayaw gumana and nakailang cell ID na ako pero ayaw talaga kahit alin sa Band 3&41

D ko pa kasi gamay kung ano gagawin need HELP, Thank you
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mechagojira

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top