Hello mga paps pano po mag cell id locking? Gamit ko po yung zlt s12 pro

Tama po ba pinuntahan ko?
And ito po sana yung gusto kong Cell ID

Nag try ako na ilagay yung EARFCN and PCI kaso ayaw gumana and nakailang cell ID na ako pero ayaw talaga kahit alin sa Band 3&41
D ko pa kasi gamay kung ano gagawin need HELP, Thank you

Tama po ba pinuntahan ko?
And ito po sana yung gusto kong Cell ID

Nag try ako na ilagay yung EARFCN and PCI kaso ayaw gumana and nakailang cell ID na ako pero ayaw talaga kahit alin sa Band 3&41
D ko pa kasi gamay kung ano gagawin need HELP, Thank you