🔒 Closed Sabi no block e.

Status
Not open for further replies.

djinn04

Honorary Poster
napabili ako ng bagong sim.. main sim ko pa naman gamit.. biglang nawala data.. ilang beses ako nag restart wala parin.. paturo naman po ng ovpn for no load ip hunt mga sir.. wala na po kasi nag uupload ng bago puro nalang may blocking..
 
buti nalng nagka unli sa gomo nung tuesday, tinigil ko na haha gg na siguro laman ng gcash ko pag tinuloy ko noload no block na yan jhahahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 597
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mamouro Sen

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top