🔒 Closed YouTube Prem Fam. | 1

Status
Not open for further replies.
ayaw pa rin lods, di kaya dahil yung isa kung gmail account naka join pa rin sa ibang family plan, kaya lang di na kasi ko naka ρrémíùm kahit naka join dun sa isang gmail ko
Triny mo naka us ip?

ayaw pa rin lods, di kaya dahil yung isa kung gmail account naka join pa rin sa ibang family plan, kaya lang di na kasi ko naka ρrémíùm kahit naka join dun sa isang gmail ko
Baka nga dahil dun paps, wpede kanaman alis na dun pag di na nakaprem eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 698
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
japjapwarrior13

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,593
Total visitors
2,980

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top