Handnasomepa
Elite
Hello, Magandang Gabi!
First 5 po na mag cocomment ng gmail nila.
Need po nakahide yung Gmail pag hindi, di ko sesendan ng invite
Make sure di kayo kasali sa fam o di pa nakakasali.
Pag di po kayo maka join, try nyo po connect muna sa us ip vpn. Pag ayaw parin gawa kayo bago gmail, yun iinvite ko. Salamat.

First 5 po na mag cocomment ng gmail nila.
Need po nakahide yung Gmail pag hindi, di ko sesendan ng invite
Make sure di kayo kasali sa fam o di pa nakakasali.
Pag di po kayo maka join, try nyo po connect muna sa us ip vpn. Pag ayaw parin gawa kayo bago gmail, yun iinvite ko. Salamat.







