WizKhalifaX_
Elite
HELLO ITS ME, WIZ AGAIN!
So Basically alam nyo naman siguro no nag ra-rant din ako dati, saka ilang ulit na din akong na häçkdog/na report/na ban etc pero lagi ko naman nababawi at isa pa Year 2009 patong facebook ko batang bata pa ako nun meron nato since ako at si ate ko kasama ko nun gumawa, so kanina lng gumawa ng bagong fb acc cm ko eh nag taka ako yung acc nya ay medyo matagal nadin yun sa kanya tas nung nag chat sya sakin at ayun nga na häçkdog daw sya, so tinawanan ko sya tapos sabi ko sakanya try ko recover since may tiwala naman ako na narere-cover ko pero hutik di kinaya ng powers ko, pumunta nadin ako sa facebook.com/häçked pero wala talaga bigo
Yung account napalitan na ng HOTMAIL at hindi na YAHOOMAIL



Nung hiningan ako ng recovery email nilagay ko yung email nya tas ito lumabas

The only thing is wala syang ni add na contacts soo....
Yung account napalitan na ng HOTMAIL at hindi na YAHOOMAIL



Nung hiningan ako ng recovery email nilagay ko yung email nya tas ito lumabas

The only thing is wala syang ni add na contacts soo....