🔒 Closed [Häçked Facebook] May pag asa paba to?

Status
Not open for further replies.

HELLO ITS ME, WIZ AGAIN!​

So Basically alam nyo naman siguro no nag ra-rant din ako dati, saka ilang ulit na din akong na häçkdog/na report/na ban etc pero lagi ko naman nababawi at isa pa Year 2009 patong facebook ko batang bata pa ako nun meron nato since ako at si ate ko kasama ko nun gumawa, so kanina lng gumawa ng bagong fb acc cm ko eh nag taka ako yung acc nya ay medyo matagal nadin yun sa kanya tas nung nag chat sya sakin at ayun nga na häçkdog daw sya, so tinawanan ko sya tapos sabi ko sakanya try ko recover since may tiwala naman ako na narere-cover ko pero hutik di kinaya ng powers ko, pumunta nadin ako sa facebook.com/häçked pero wala talaga bigo


Yung account napalitan na ng HOTMAIL at hindi na YAHOOMAIL
1652238747918.png
1652238959358.webp
1652238826259.png

Nung hiningan ako ng recovery email nilagay ko yung email nya tas ito lumabas
1652238852111.png
The only thing is wala syang ni add na contacts soo....

So sa tingin nyo guys kaya paba to?​

 
Tawagan mo yon trusted contact mo na tatlo yon naregister mo diyan kunin mo sa kanila yon code bawat isa sa kanila yon ilagay mo diyan,para maopen mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 715
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nathlane0928

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
2,106
Total visitors
3,211

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top