🔒 Closed IPV6 PLDT SLOWDOWN

Status
Not open for further replies.
May work around ba kayo neto: Kapag irerestart ko kasi itong PLDT namin, di sya nagkakaruon ng IPV6, Disconnected agad yung IPV6 nya, then minutes later, nagkakaruon na sya ng IPV6, then ang super hina na makaopen ng other websites. Then notice ko kapag walang IPV6, masyado syang responsive sa mga websites. May work around ba para ma disable tong IPV6?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 654
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Alexander911

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top