🔒 Closed Try nu ng ML player DITO sim user

Status
Not open for further replies.
Try ko to TS, pang gaming lang ba to?
Try ko to TS, pang gaming lang ba to?

Try ko to TS, pang gaming lang ba to?
Hindi pde rin yan pang brows lods.. try mo lng kc yan gamit ko brows at pang games 👍

Paano ma edit ang apn ng dito sim? Nka creat namn ako kaso bumabalik sya sa dating apn nya.
Same process lang mn lods ..diba alam mo na paano mg creat ng apn.? Cgru kaya na wawawala apn created mo.. cgru nag rereset ka ng network no..? Hindi mn yn ma wala return default kng wala kng gina galaw sa network mo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
kenken payas

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,243
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top