🌐 G·TM CLOSED

Status
Not open for further replies.
Salamat lods, authentication error na po yung US config
Ok naman po sakin both

salamat sa update. working yung 2 ovpn configs kaya lang medyo mabilis bumitaw. transport error lagi sa akin. ok na din pangbackup kesa wala.
Walang anuman po☺️Mabilis po ba ma dc....try ko i optimize
Mas mabilis po ba ito o pareho lang sa no IP hunt?
Pareho lang po yan
Ito na..kahit kelangan mag hunt oks na oks lang..mabilis naman kase.. maraming salamat lods..
GodBless😊

Working na working😊
Salamat po boss....Di ba na d-dc agad ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 4K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
PHC - Heisenberg

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,420
Total visitors
3,652

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top