🌐 G·TM CLOSED

Status
Not open for further replies.
Another thank you again lods.
Welcome as always lods
Salamat po
Salamat boss sa ovpn update nyu... Natagalan ah
Walang anuman po boss....na busy po kasi lately 😅
Salamat po ts.
Welcome po
sakto ang pasok ko morning po ma'am working age many thanks uli....
View attachment 1932833
Naksss Salamat po sa feedback😍Welcome po always
Salamat sa update ts...ito tlaga inaabangan ko...7 days pa din?..
Walang anuman po...yes po 7 days parin
 
salamat sa update. working yung 2 ovpn configs kaya lang medyo mabilis bumitaw. transport error lagi sa akin. ok na din pangbackup kesa wala.
 
Ito na..kahit kelangan mag hunt oks na oks lang..mabilis naman kase.. maraming salamat lods..
GodBless😊

Working na working😊
 

Attachments

  • Screenshot_20220510-124026.webp
    Screenshot_20220510-124026.webp
    49.6 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 4K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
PHC - Heisenberg

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,420
Total visitors
3,652

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top