🔒 Closed Ano bang pinagkaiba ng P-FLIX VIP sa non verified ?

  • Thread starter Thread starter hellorepapis01
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
H

hellorepapis01

Tinesting ko kasing gumawa ng P-FLIX VIP acc mula sa mga invite, afterwards gumana naman kahit non-verified pa ako at wala pang naiinvite, ano ba pinagkaiba niya pag VIP na ? thank you
 
wala atang ads sa vip account. kahit na gumawa ka ng account sa vip invite need mo pa mag invite din ng 10 kapag di ka nag invite normal account lang meron ka
I mean walang ads lang talaga yung perks pag VIP ka ? kasi kung yun lang pwede namang mag dl ng adblocker diba ? Asking lang po salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 965
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Spidey-Gong

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,521
Total visitors
3,697

Forum statistics

Threads
2,317,218
Posts
29,190,056
Members
1,181,306
Latest member
envylat
Back
Top