🔒 Closed wwe2k15

Status
Not open for further replies.

little joe

Grasshopper
boss help naman gusto ko dapat maglaro wwe2k kaso naglalagg po siya sa pc ko..nakakalaro naman ako nba2k14..hp po pc ko
i3-2328m
Cpu-2.20
ram-4gb
64bit o.s 8.1
hd graphics 3000
need ko dapat yung game bago bumalik sa barko palipas oras doon(n)..salamat mga boss
 
Wait PC to dba? Hindi laptop.
Marami po online or sa mall kaso overprice yung iba. Pero suggest ko po dalhin mo sa malapit na PC shop sa lugar nyo then dun mo na pakabit yung card since sabi mo wala ka masyado alam sa pc. Tell them yung at least decent na card for gaming.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 579
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
little joe

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,483
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,317,265
Posts
29,190,315
Members
1,181,329
Latest member
silverpj241
Back
Top