❓ Help LF recommendation MMORPG for low specs laptop na pwedeng maperahan

8014802

Eternal Poster
Mga mamser, baka may ma e-reco po kayong mga MMORPG games na pang low end laptop lang po pero batak yung bentahan ng mga items to real money.
Alam ko yung PoringWold Ragnarok madaming players kasi classic Ragna style with bentahan ng items at zeny to gcash.
Baka may mga alam kayong games na napeperahan nyo pa dyan mga retsam na pwede sa low specs laptop.
Pang sideline lang at the same time palipas oras po.

Eto po yung specs ng laptop ko:

HP ProBook 450 G3
Processor: Intel(R) Core(TM) i3-6100U CPU @ 2.30GHz 2.30 GHz
RAM: 8Gb
system type: 64-bit operating system, x64-based processor
Video card ba ito sorry na agad? Intel(R) HD Graphics 520

Maraming salamat sa mga may recommendation
 
pano kalakaran dito lods?? direct trade ba like sa ibang games na pwede mag player to player na trade or vending. pwede makahingi ng idea boss paano nakaka earn ang mga players dito ng real world na pera?
yes boss direct trade meron rin market paldo pag nakaloot ka items tas maganda rin pvp di boring habang nagbebenta hahaha
 
TS try mo Private Server "RF Online" madami pinoy dyan, at mdami mga buyer.
Pero ingat lan kasi madami din mga squammy hahahaha.
kung Grinding at Seller ka, Paldo ka dyan.
Ako nka sell n aako ng 10K+ per game sa rf online.
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 655
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
EPIRUS

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top