🔒 Closed Realme Buds Q2

Status
Not open for further replies.
Hello! Lalo na sa mga gumagamit ng Earbuds na ito. Ask ko lang po kung naiwala kopo yung right earbuds. Nahulog kopo kasi habang nasa byahe ako. Yung left earbuds nalang pero diko na siya mapagana. Any tips po para magamit ko parin left earbuds nito? Tia!
 
Tanong ko Lang lods.hindi ba yan delay sa ML? yung nabili ko kasi delay e..sa shoppe lang 80php.pano kaya ausin un?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Thom_Lenra

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top