🔒 Closed Paki-explain

Status
Not open for further replies.

jvee

Leecher
Guys, Paano naba-bypass ng VPN ang bandwidth capping? Pwede po bang paki-explain? Pagkakaalam ko kasi VPN only encrypts your data and the ISP can still detect your bandwidth usage kasi nakakonek ka parin sa network nila
 
Guys, Paano naba-bypass ng VPN ang bandwidth capping? Pwede po bang paki-explain? Pagkakaalam ko kasi VPN only encrypts your data and the ISP can still detect your bandwidth usage kasi nakakonek ka parin sa network nila
tama.. anomity tool ang vpn, not for speed, bandwith and data tools.. kanila server kanila control.;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 761
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jvee

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,857
Total visitors
5,097

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top