🔒 Closed Times up! (Event ended)

Status
Not open for further replies.
Aling minimum po? Event po sya wlaa pong minimum yung need invite is every 3 invites mo po is equal to 10usdt tas pag naka 30invites ka po instant 100usdt po
Event po sya pagiveaway
Minimum withdrawal po kasi 10 usdt diba? Pag ba naabot mona yung minimum withdrawal pero wala kang invite, di ka makawithdraw?
 
Lods abot pa ba? Anu invitation code mu ? Need kc
Abot po click mo yung link lods

may face verification ba?
Meron

Ayaw lumabas ung sa verification
Panong ayaw

Lods abot pa ba? Anu invitation code mu ? Need kc
szb3o9

for trading naman paps ung 6 dollars?di sya ma wí†hdráw
Yes kaya dun tayo sa pa event lods na 3invites 10usdt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
dlb

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,295
Total visitors
3,433

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top